Kết quả tìm kiếm cho "Trường Đại học Tài chính - Marketing"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 250
Trong bối cảnh kinh tế không ngừng phát triển, thời gian qua, các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh rất quan tâm, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp. Với những chính sách thiết thực và hiệu quả, An Giang đã tạo ra môi trường thuận lợi, giúp phụ nữ tự tin hiện thực hóa ước mơ kinh doanh của mình.
Nhiều trường đại học công bố phương án tuyển sinh 2025, trong đó tiếp tục duy trì phương thức xét học bạ THPT.
Facebook Ads hiện nay là một kênh marketing không thể thiếu, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh chóng và chính xác. Tuy nhiên, việc tự học và thành thạo kỹ năng thực hành lại không hề đơn giản. Khóa học Facebook Ads tại IMTA ra đời nhằm giải quyết chính thách thức này, giúp bạn dễ dàng chinh phục quảng cáo Facebook và đạt được kết quả tốt nhất.
Hiện, ít nhất 23 trường đại học sử dụng chứng chỉ IELTS trong xét tuyển đầu vào hệ chính quy năm 2025.
Các trường đại học trên cả nước dự kiến vẫn dành hàng nghìn chỉ tiêu cho phương thức xét tuyển học bạ trong năm 2025.
Khóa học quảng cáo Facebook tại Minh Dương Media, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết từ cách xây dựng nội dung thu hút, thiết lập chiến dịch tối ưu, các thủ thuật trên nền tảng đến việc phân tích dữ liệu và tối ưu quảng cáo. Đặc biệt, với giáo trình thực chiến được đúc kết từ kinh nghiệm của đội ngũ chuyên gia, bạn có thể ra đơn ngay từ buổi học thứ 4!
Hàng chục trường đại học đã công bố phương án tuyển sinh năm 2025, trong đó nhiều trường dự kiến tăng chỉ tiêu xét tuyển hệ chính quy.
Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán 2025, nhiều trường đại học khu vực phía Nam chốt công bố lịch nghỉ cho sinh viên.
Hiện ít nhất 61 trường đại học trên cả nước công bố lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2025, trong đó trường nghỉ nhiều nhất 44 ngày.
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt trên thị trường số, Fanpage không chỉ là một kênh quảng bá mà còn là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Một Fanpage được quản trị chuyên nghiệp không chỉ giúp tăng cường tương tác mà còn tạo nên sự khác biệt và uy tín cho thương hiệu.
Với sự xuất hiện và phát triển mạnh mẽ của các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới như Shopee, Lazada, TikTok Shop và các sàn thương mại điện tử từ Trung Quốc như Temu và Shein, hàng Việt đang đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức.
Những tháng cuối năm 2024, nhiều doanh nghiệp ở các địa phương phía Nam tích cực sản xuất, kinh doanh, hoàn thành các đơn hàng, nhất là các đơn hàng phục vụ Tết Nguyên đán Ất Tỵ. Thị trường lao động vì vậy tiếp tục ghi nhận nhiều yếu tố tích cực. Tuy nhiên từ nhu cầu tuyển dụng cũng như nguồn cung lao động cho thấy còn nhiều khó khăn cần được tháo gỡ để thị trường lao động phát triển hiệu quả hơn.